โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ จัดพิธีมอบใบประกาศฯ  พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ เพื่อสร้างสรรค์การเรียนการสอน

               เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2566 ณ ห้างอิมพีเรียล สำโรง โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ ได้จัดงานฉลองความสำเร็จ และ พิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่นักเรียนที่จบหลักสูตรการศึกษา โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ พจน์เวท เต็มนิรันรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ พร้อมด้วย อาจารย์ ธรรมรัตน์ เต็มนิรันรัตน์ ทายาทของอาจารย์พจน์เวท เป็นผู้มอบใบประกาศนียบัตร

               ทั้งนี้ยังได้มีการจัดแข่งขันประกวดผลงานของนักเรียน ชิงถ้วยรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1,2,3 โดยมีการแข่งขัน ทั้งหมด 6 ประเภท คือ  ซอยผมหญิง,ซอยผมชาย,ไดร์ฟาห์ร่า, ประกวดชุดกลางวัน,ชุดราตรี และประกวด มิส เอลีเซ่ ซึ่งการตัดสินการแข่งขันครั้งนี้ เป็นไปด้วยความยุติธรรม เพราะคณะกรรมการจากสมาคมช่างผมเสริมสวยแห่งประเทศไทย มาร่วมในการตัดสิน และมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด

               โรงเรียนสอนตัดเสื้อ-เสริมสวย นิรันดร์รัตน์ จัดเป็นโรงเรียนเสริมสวย ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งยึดหลักคอนเซ็ปต์ว่า “เรียนง่าย เป็นเร็ว เรียนจบ มีงานทำ”…พร้อมทั้งได้มีการพัฒนาการเรียนการสอนอย่างต่อเนื่อง โดยได้นำเอานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ สำหรับช่างเสริมสวย หรือ ช่างเสื้อ เช่น ช่างเสริมสวย  สอนแต่งหน้ากึ่งถาวร โดยไม่ต้องแต่งหน้าทุกวัน ..“ตื่นเช้ามาก็สวยเลย” / ช่างเสื้อ สอนวิธีเอาผ้ามาพันหุ่นโดยไม่ต้องสร้างแพทเทิ่นหรือสร้างแบบ เรียกว่าหลักสูตร “มูลาจ”

               ท่านที่สนใจเรียน หลักสูตรนวัตกรรมใหม่เพื่อสร้างสรรค์ เสริมรายได้ สามารถติดต่อได้ที่…โรงเรียนสอนตัดเสื้อเสริมสวยนิรันดร์รัตน์-ธรรมรัตน์ ทุกสาขาใกล้บ้านท่าน โดยมีให้เลือกเรียนกว่า 20 แผนก ทั้งตัดเสื้อ เพ้นท์เล็บ ทำผม นวดตัว นวดหน้า อบตัว ฯลฯ อีกทั้งยังได้มอบทุนการเรียนฟรีให้กับนักเรียนทุกปี

               สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณนุส 085-317-9292 หรือติดตามความเคลื่อนไหว ได้ที่ Page : โรงเรียนสอนเสริมสวย-ตัดเสื้อนิรันดร์รัตน์ธรรมรัตน์

Related posts